บทความอัพเดทในเว็บ ขออนุญาตอัพเดทช่องทาง https://fb.com/siamcafefan

ผู้เขียน หัวข้อ: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด  (อ่าน 6275 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mrkai999

  • สัมมนาทำ Server ! พี่น้องร้านเน็ต ร้านเกม ร้านคอม อยากทำเป็นลงทะเีบียนด่วน...
  • รุ่นTHE
  • *******
  • กระทู้: 588
  • Reputation: 2
    • mrkai999
IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« เมื่อ: มิถุนายน 05, 2007, 02:00:09 pm »
IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด



ตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนที่ทราบแล้วว่า DotA Allstars เวอร์ชั่นล่าสุด v6.44 ได้ออกมาให้ได้ลองเล่นกันแล้วนะครับ หลังจากที่ช่วงต้นปี IceFrog อัพเดตเพิ่มเข้ามาเยอะมาก และจู่ๆ ก็หยุดอัพเดตไปประมาณ 2 เดือน ก็ได้สร้างเซอร์ไพร้อัพเดตเพิ่มฮีโร่ใหม่ 6 ตัวรวด ให้หลายๆ คนได้ลองกันอย่างเต็มอิ่มเลย พร้อมความเปลี่ยนแปลงอื่นๆ มากมาย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

6.44 Changelog: ENG
================

==[Heroes]==

* Added a new Scourge hero: Dark Seer
* Added a new Scourge hero: Pit Lord
* Added a new Scourge hero: Undying
* Added a new Sentinel hero: Storm Spirit
* Added a new Sentinel hero: Templar Assassin
* Added a new Sentinel hero: Sacred Warrior (39888)
* New heroes are disabled in -lm/-xl
* Queen of Pain -> Reduced attack range from 600 to 550
* Queen of Pain -> Rebalanced how Shadow Strike levels up
* Dwarven Sniper -> Slightly increased base mana
* Ursa Warrior -> Is now a proper melee hero (recent patch fixed the issue, 137702)
* Shadow Priest -> Removed the duration nerf on Shallow Grave (it will now last until the target dies). Reduced cooldown. The respawn speed is nerfed instead.
* Troll Warlord -> Removed Berserker Rage mana cost
* Alchemist -> Increased casting range on Unstable Concoction a bit
* Alchemist -> Improved level 1 Chemical Rage health regeneration by 5
* Alchemist -> Minor buff to the damage on Unstable Concoction
* Doom Bringer -> Reduced Doom's Scepter upgrade duration by 2 seconds
* Moon Rider -> Eclipse no longer depends on Lucent Beam level
* Chen -> Increased movement speed from 290 to 295
* Spiritbreaker -> Nether Strike no longer depends on Greater Bash
* Bristleback -> Reduced max Quill Spray damage stack
* Bristleback -> Reduced movement speed by 5
* Bone Fletcher -> Changed Searing Arrows cooldown from 4/3/2/0 to 4/3/0/0
* Magnataur -> Improved his cast animation time
* Doom Bringer -> Due to popular demand, Level Death deals it's bonus damage on level 25 as well
* Syllabear -> Level 3 Spirit Bear has regained Entangle

==[Misc]==

* Various minor terrain improvements requested for league play
* Added hotkeys for all basic items (only a few had them before)
* Changed piercing damage to heavy armor to 75% from 100%
* Added -roll command (133304)
* Added a few new weather effects (-weather moonlight/wind)
* Added -weather random that will randomly change the weather for you (and only you) every 5 minutes
* Rewrote some item manipulation code to fix some exploits
* Added creep spawn modes -notop/-nomid/-nobot (-nt/-nm/-nb)
* You can now team kill units in other damage over time abilities like Curse of the Silent and Shadow Word
* You have to be below 25% health for an ally to be able to start denying you (assuming you can be denied of course)
* Removed the last melee creep count upgrade (the rest of the changes from last version are still the same)
* Recoded various resource intensive abilities for increased map stability
* Added new command -noswap (-ns)
* Satyr Trickster -> Increased movement speed

==[Item]==

* Wards -> Reworked Observer and Sentry wards again
* Bottle -> After rune usage, it returns a 2/3 Bottle instead of a fully refilled one
* Tango -> Price from 80 to 90
* Flask -> Heals over a period of 10 seconds instead of 20
* Flying Courier -> Removed Boots of Speed from requirements
* Flying Courier -> Added new ability (Courier Shield) and lowered vision

==[Cosmetics]==

* World Tree -> Added a new model (provided by Janzak @ janzak.deviantart.com)
* Chat messages now show hero name
* An announcement is now made when a tower is denied
* Considerably improved End Game Scoreboard and Observer Scoreboard presentation and content (total gold row coming in near future)
* Wrote gold cost on basic items like they are on recipes to allow for price checking before you go back to base
* The game now displays a kill message when a chicken dies
* End Scorescreen now lets you know when someone is no longer in the game
* Scoreboard now colors players differently if they have left the game
* Slithreen Guard -> Added new Sprint visual effect (126186)
* Goblin Techies -> New Remote Mine model (130285)
* Flying Courier -> Added unique scourge flying courier model
* When a team mate denies an ally, it now says his name (127161)
* Crystal Maiden -> Crystal Maiden's Scepter upgrade now gives a unique visual effect (128977)
* Chaos Knight -> Chaos Bolt now shows the random stun duration (130088)
* Keeper of the Light -> Added a new and more accurate Illuminate Wave effect provided by eva00r
* Shadow Fiend -> Added a special effect when Nevermore gains a soul (132731)
* Morphling -> Added text overhead to show the damage dealt by Adaptive Strike
* Camera now moves to the throne/tree when it dies. Added 1-2 second delay before scoreboard appears to show the death animations
* Added more flavor text to various items (130384)
* Added new icons for Freezing Field, Viscous Nasal Goo, Drow's Silence, Lightning Storm, Blur, Global Silence, Plague Wards (thanks snork and switch)
* Added new icon for Mirror Image (73303)
* Changed second secret shop name
* Improved visibility of scourge fifth recipe shop when not in base
* Improved movement speed items' tooltips (130948)
* Courier -> When purchasing a courier, Sentinel will get a random selection of Chicken, Raccoon or Penguin, while Scourge will get a random selection of Carrion Beetle, Dune Worm or Fel Boar.
* Listed damage type for Arcane/Impetus/Glaives
* Improved Demon Witch's Impale tooltip (107362)
* Changed the default missing icon on the scoreboard from the eye to another one
* Battle Fury -> now lists it as a melee item (139040)
* Sanity's Eclipse -> The damage dealt to units is now listed as an overhead text
* Added more flavor text to various abilities
* Improved various item tooltips to make it more user friendly
* Added reminder in -mm regarding hero switches
* Updated Bottle Tooltip to make it more obvious that rune bottle refilling is not a bug!
* Reduced how long the warning about disassemble lasts on the screen
* Improved dozens of tooltips
* Thanks to Eva00r and JetFango for various icons/effects

==[Various fixes]==

* Fixed the desync bug that happens when observers leave a game, causing some other players to disconnect
* Fixed another very rare respawn glitch
* Fixed Ignis Fatuus scepter upgrade not being on autocast by default
* Fixed a bug that caused sprout trees to sometimes respawn trapping the hero again
* Fixed Lothar's Edge icon(132136)
* Fixed a bug with custom replay data winner field
* Fixed Holy Persuation not showing level in tooltip
* Fixed Midnight Pulse killing mines
* Fixed Clarity Potion buff icon bug
* Fixed Mask of Madness buff icon (126834)
* Fixed Drunken Haze tooltip typo
* Improved some internal Observer Mode code
* Fixed Wrath of Nature typo
* Fixed a bug with Black Hole pulling in mines
* Fixed some memory leaks with Time Lapse and Poison Nova
* Fixed a rare bug with Toss
* Fixed Chronosphere tooltip
* Clarified some TDA quest menu rules
* Compressed various icons (thanks PGRu-Unexpect3D)
* Fixed a bug with Phantom Edge giving extra evasion
* Lots of optimizations to how Impetus/Glaives/Arcane abilities were coded
* Fixed Helm of Iron will giving 2 hp regen and not 3 hp
* Fixed the game clock continuing after the game has ended
* Fixed a rare bug with Adaptive Strike
* Fixed Rampage buff tooltip
* Fixed a rare bug with Greater Bash
* Fixed some bugs with -dm and various abilities that depended on unit state
* Fixed Silencer from stealing an INT from an ally deny
* Fixed Shockwave from hitting wards
* Gave unique codes to the following abilities make replay processing more straight forward: Phantom Assassin's Shadow Strike, Venomancer's Shadow Strike, Queen of Pain's Shadow Strike, Stealth Assassin's Blink Strike, Chaos Knight's Blink Strike, Lion's Voodoo, Rhasta's Voodoo, Razor's Frenzy, Viper's Frenzy, Sven's Storm Bolt and Leo's Storm Bolt.
* Fixed some item buying cooldowns that were still at 5 sec instead of 1
* Fixed Necromastery tooltip
* Fixed various other buggy tooltips

6.44 Changelog: THAI

==[Heroes]==

- เพิ่มฮีโร่ฝั่ง Scourge : Dark Seer
- เพิ่มฮีโร่ฝั่ง Scourge : Pit Lord
- เพิ่มฮีโร่ฝั่ง Scourge : Undying
- เพิ่มฮีโร่ฝั่ง Sentinel : Storm Spirit
- เพิ่มฮีโร่ฝั่ง Sentinel : Templar Assassin
- เพิ่มฮีโร่ฝั่ง Sentinel : Sacred Warrior
- ฮีโร่ใหม่ทั้ง 6 ตัว ไม่สามารถใช้ได้ในโหมด -lm และ -xl
- ลดระยะการโจมตีของ Queen of Pain ลงจาก 600 เป็น 550
- ปรับสมดุลสกิล Shadow Strike ของ Queen of Pain
- เพิ่ม mana พื้นฐานของ Dwarven Sniper
- Urza เป็น Melee Hero แล้ว
- เอาระยะเวลาคงอยู่ของสกิล Shallow Grave ออก (อยู่จนคนได้รับสกิลตาย) ลด Cooldown และลดความเร็วในการเกิดใหม่
- สกิล Berserker Rage ไม่ใช้มานา
- เพิ่มระยะร่ายของสกิล Unstable Concoction
- เพิ่มความสามารถสกิล Chemical Rage Lv.1 เพิ่มอัตราฟื้นเลือดขึ้น 5
- เพิ่มความแรงให้กับสกิล Unstable Concoction เล็กน้อย
- ลดระยะเวลาของสกิล Doom เมื่อถือ Aghanim ลง 2 วินาที
- ความแรงของสกิล Eclips ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสกิล Lucent Beam แล้ว
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 290 เป็น 295
- Nether Strike ไม่ได้รับผลจากสกิล Greater Bash
- ปรับอัตรา Stack สูงสุดของ Quill Spray ลง
- ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของ Bristleback 5
- ปรับ Cooldown สกิล Seering Arrow จาก 4/3/2/0 เป็น 4/3/0/0
- ปรับปรุงระยะเวลาของ Animation เวลาร่าย Skill ของ Magnataur
- สกิล LVL? Death ของ Doom จะได้รับ Bonus Dmg เมื่อฮีโร่ที่โดนเป็นเลเวล 25 (เมื่อก่อนต้องอัพแค่ 2 เพื่อเลเวล 25 หาร 5 ลงตัว)
- Spirit Bear Lv.3 ได้รับสกิล Entangle กลับมา

==[Misc]==

- แก้ไขพื้นที่บางส่วนของ Map เพื่อเล่น League
- เพิ่ม Hotkeys ที่ใช้ในการซื้อไอเท็มพื้นฐาน
- ปรับ Piercing Damage ที่ส่งผลต่อ Heavy Armor เป็น 75% จาก 100%
- เพิ่มคำสั่ง -roll
- เพิ่มสภาพอากาศแบบใหมคือ Moonlight และ Wind
- เพิ่มโหมด -weather random เพื่อสุ่มสภาพอากาศต่างๆทุกๆ 5 นาที
- แก้ไขบางไอเท็มที่ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
- เพิ่มโหมดนับเวลาเกิดของ Creep -notop/-nomid/-nobot (-nt/-nm/-nb)
- สามารถฆ่าทีมเดียวกันเมื่อได้รับสกิลจำพวก Dmg over Time จากสกิลพวก Curse of Silent และ Shadow Word
- การ Deny เพื่อนร่วมทีม ผู้ที่จะถูก Deny ต้องมีเลือดต่ำกว่า 25% แล้ว (เมื่อก่อนเลือดเต็มๆโดนพิษ Venom เข้าหน่อย เล่นรุมกันจนตายจากเลือดเต็ม)
- เอาการอัพเกรด Melee Creep ครั้งล่าสุดออกไป
- แก้ไขทรัพยากรภายใน Map
- เพิ่มเติมคำสั่ง -noswap (-ns)
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้แก่ Satyr Trickster

==[Item]==

- แก้ไขการทำงานของ Observer และ Sentry อีกครั้ง
- เมื่อใช้รูนจากขวด จะทำให้น้ำในขวดถูกเติมไว้แค่ 2/3
- เพิ่มราคา Tango จาก 80 เป็น 90
- เพิ่มเลือดภายในเวลา 10 วินาทีจาก 20 วินาที
- Animal Courier ไม่ต้องใช้ Boot ในการผสมอีกแล้ว
- Animal Courier มีความสามารถ Courier Shield เพิ่มขึ้นมา และลดระยะการมองเห็น

==[Cosmetics]==

- แก้ไข Model World Tree ใหม่
- ประโยคพูดคุยเพิ่มชื่อฮีโร่เข้าไป
- มีการประกาศเมื่อทำการ Deny Tower ได้
- แก้ไข Scoreboard หลังจากจบเกมให้ดียิ่งขึ้น
- ระบุราคาให้กับไอเท็มพื้นฐานเพื่อให้ตรวจสอบราคาได้แม้จะยูนิตนั้นๆจะไม่ได้อยู่ในรัศมีซื้อของ
- เพิ่มข้อความเมื่อไก่ตาย
- Scoreboard จะโชว์ว่าใครไม่ได้อยู่ในเกมแล้ว (กดออกไปแล้ว หลังจากจบเกม)
- Scoreboard จะแบ่งแยกสีไว้ว่าใครออกจากเกมไปกลางคัน
- เพิ่มเติม Effect เมื่อใช้สกิล Sprint
- Model Remote Mine แบบใหม่
- Animal Courier ของฝั่ง The Scourge แบบใหม่
- โชว์ชื่อผู้ Deny เมื่อมีการ Deny Teammate
- เพิ่ม Effect ให้ Crystal Maiden เมื่อถือ Aghanim Sceptor
- เมื่อใช้ Chaos Bolt จะโชว์ว่าการใช้สกิลครั้งนั้นได้รับผลสัตนนานเท่าไหร่
- เพิ่ม Effect ของสกิล Illuminate
- เพิ่ม Effect ให้ Navermore เมื่อได้รับ Soul
- แสดงความแรงในการโจมตีขึ้นบนหัวเมื่อใช้สกิล Adaptive Strike
- กล้องจะจับไปที่ Frozen Throne หรือ World Tree เมื่อสิ่งนั้นถูกทำลาย
- เพิ่มข้อความให้แก่ไอเท็มหลายๆอย่าง
- แก้ไข Icon ให้กับสกิล Freezing Field , Viscous Nasal Goo, Silence ของ Drow , Lightning Storm , Blur , Global Silence , Plague Wards (ขอบคุณ Snork and switch)
- แก้ไขไอคอน Mirror Image
- เปลี่ยนชื่อ Secret Shop แห่งใหม่
- ปรับร้าน Recipe แห่งที่ 5 ให้ไม่สามารถมองเห็นได้เมื่อไม่ได้อยู่ในฐาน
- เพิ่มคำอธิบายสกิลให้กับไอเท็มที่เพิ่ม Movespeed
- เมื่อซื้อ Chicken ทางฝั่ง Sentinel จะสุ่มระหว่าง Raccoon และ Penguin ส่วนทางฝั่ง Scourge จะสุ่มระหว่าง Dune Worm และ Fel Boar
- จะแสดง Dmg Type ของ Skill เหล่านี้ใน tooltip
- เพิ่มคำอธิบายสกิล Impale ของ Demon Witch
- แก้ไข Icon scoreboard
- เพิ่มว่าสามารถใช้ได้เฉพาะ Melee
- สกิล Sanity's Eclipse จะแสดง Dmg บนหัวของยูนิตที่ได้รับ
- เพิ่มเติมคำอธิบายสกิลหลายๆอย่าง
- เพิ่มเติมคำอธิบายไอเท็ม
- เพิ่มคำเตือนว่าอยู่ใน Mode -mm เพื่อป้องกันการเลือก Hero ผิด(ป้องกันการไม่รู้และเลือก Hero ให้ตัวเองแทนที่จะเลือกให้ฝ่ายตรงข้าม)
- แก้คำอธิบายไอเท็ม Empty Bottle เมื่อใส่รูนว่าไม่ใช่ Bug
- ลดระยะเวลาของคำเตือนเรื่องไอเท็มที่สามารถแยกได้โดน Circle ลง
- ปรับแต่งคำอธิบายอีกมากมาย
- ขอบคุณ Eva00r และ JetFango สำหรับ Icon และ Effect ต่างๆ

==[Various fixes]==

- แก้ไข Bug เมื่อผู้เล่นที่เป็น Obsever ออกจากเกม
- แก้ไขปัญหาเล็กๆน้อยๆที่ทำให้คอมพิวเตอร์ง่อย
- แก้ไขที่ Skill Ignus Fetus เมื้อถูก Upgrade โดย Aghanim แล้วไม่เปิด Autocast (***ปกติ ลูกกลมๆ ของ Skill Ignis Fatuus จะ Autocast ลูกๆ อัตโนมัติ แต่เมื่อ Upgrade โดย Aghanim แล้วจะไม่ Auto Cast)
- แก้ Bug ที่ Sprout Trees ที่บางครั้งจะล้อม Hero อีกครั้งหลังจากหมดเวลาแล้ว (ล้อม 10 วิ!)
- แก้ไขรูป Lothar Edge
- แก้ Bug ที่จะแจ้งว่าใครชนะใน Replay (ปกติถ้าเปิดตัวโปรแกรม Replay Analysis เช่น W3GMaster ในตัวโปรแกรมจะบอกว่าใครชนะหรือแพ้ซึ่ง War3 Melee Maps ไม่มีปัญหาตรงนี้จะบอกได้ถูกว่าใครชนะหรือแพ้ แต่ถ้าเป็น Custom Maps อย่าง DotA จะบอกได้ไม่ถูกต้อง, แก้ Bug ตรงนี้ให้แสดงผลได้ถูกต้อง)
- แก้ไขสกิล Holy Persuation จะไม่โชว์เลเวลในคำอธิบาย
- แก้ Bug Status Clarity Potion
- แก้รูปสกิล Mask of Madness Icon ที่ Status Bar
- แก้ไขคำอธิบายสกิล Drunken Haze
- เพิ่ม Code ของ Observer บางอย่าง
- แก้ไขคำอธิบายสกิล Wrath of Nature
- แก้ไขสกิล Black Hole ที่ดูดระเบิดได้
- แก้ไขการเกิด Memory Leak ที่เกิดขึ้นกับ Skill Time Lapse และ Poison Nova (Memory Leak คือ การบริโภคหน่วยความจำโดยไม่จำเป็น โดยโปรแกรมไม่คืนค่าหน่วยความจำ ขณะที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานหน่วยความจำตรงส่วนนั้นแล้ว มีผลทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ช้าลง)
- แก้ไข Bug Toss
- แก้ไขคำอธิบายสกิล Chronosphere
- แก้ไขใน TDA Rules
- ย่อขนาด Icon
- แก้ไขสกิล Phantom Edge ที่ทำ Extra Evasion
- ปรับปรุงวิธีการทำงานของ Skill Impetus/Glaives/Arcane ครั้งใหญ่
- แก้ไขที่ Helm of Iron Will regen 2hp/s แทนที่จะเป็น 3 hp/s(แก้ให้เป็น 3hp/s)
- เวลาจะยังเดินต่อแม้ว่า Tree/Throne จะพังไปแล้ว
- แก้ Bug เกี่ยวกับ Adaptive Strike
- แก้คำอธิบายสกิล Rampage
- แก้ Bug สกิล Greater Bash
- แก้บักในโหมด -dm
- แก้ให้ Silencer ไม่สามารถดึง Int จากการ Deny เพื่อนร่วมทีม
- สกิล Shockwave จะไม่สามารถทำอะไร Wards ได้แล้ว
- แก้ไขเรื่องสกิลที่คล้ายๆกันเช่น Phantom Assassin's Shadow Strike, Venomancer's Shadow Strike, Queen of Pain's Shadow Strike, Stealth Assassin's Blink Strike, Chaos Knight's Blink Strike, Lion's Voodoo, Rhasta's Voodoo, Razor's Frenzy, Viper's Frenzy, Sven's Storm Bolt and Leoric's Storm Bolt.
- แก้ไข Item Cooldown ขณะซื้อของบางอันจาก 5 วินาทีเป็น 1 วินาที
- แก้ไขคำอธิบาย Necromastery
- แก้ไข Bug มากมาย

Download  DOTA 6.44 by icefrog

Link 1

Link 2

Link 3

Link 4

ขอบคุณ

http://www.icct-th.com/board/index.php?topic=878.0
http://ossc.in.th/forum/index.php?topic=577.0

โครงการรักความเป็นไท ใช้ซอฟต์แวร์ถูกกฎหมาย ช่วยชาติประหยัด ช่วยลูกหลาน
http://www.facebook.com/groups/netcafefreedom/

pickball

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2007, 09:35:52 am »
ขอบคุณครับ

sayraf

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2007, 11:18:15 am »
ขอบคุณครับ.... :D

mogol

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2007, 11:36:48 am »
ขอบคุณมากมาย ท่าน :)

ออฟไลน์ soul11464

  • ผ่านการทดสอบเลื่อนชั้น
  • **
  • กระทู้: 40
  • Reputation: 1
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2007, 12:41:35 pm »
 :laugh: :laugh: :laugh: :laugh:อยากได้  AI  ด้วยอะ มีปะ ครับ :laugh: :laugh: :laugh: :laugh:
 :-X :-X :-X :-X ::) ::) ::) ::) ::) :-X :-X :-X :-X
Signature cleanned by Admin

ออฟไลน์ NewweN

  • รุ่น The ปู่โรงเรียน
  • ********
  • กระทู้: 1136
  • Reputation: 4
  • เพศ: ชาย
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2007, 02:42:41 am »
Signature cleanned by Admin

trazano

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2007, 03:47:16 am »
แจ่มจริงทีมงาน

trazano

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2007, 05:22:10 am »
6.44b Changelog:
================
* Fixed Pit of Malice tooltip
- แก้ไขคำอธิบายสกิล Pit of Malice

* Fixed issue with Templar taking Geomancer's spot as an Agi hero in -allagi
- แก้ไขจุดพลาด Tamplar Assassin ไปอยู่แทนที่ Geomancer ในโหมด -aa

* Fixed a bug with Storm's Overload that made its attack counter inaccurate at higher attack speeds
- แก้ Bug ที่ทำให้ Storm โจมตีติดขัดเมื่อมีความเร็วในการโจมตีมากเกินไป

* Killing a courier's image no longer announces the message as if it was real
- ลดความยาวนานในการแสดงประกาศเมื่อมีการฆ่า Animal Courier ลง

* Fixed a bug with respawning that would respawn you faster if you had boughtback right before dying again
- แก้ Bug ที่ทำให้เกิดเร็วมากๆหลังจากการซื้อตัว

* Clarified Plague tooltip
-  อธิบายสกิล Plague ให้กระจ่างขึ้น

* Fixed Cleave, Scattershot and various other spells from affecting Psionic Traps
- แก้ให้ Cleave , Scatter Shot และ สกิลหลายๆอย่างให้มีผลกระทบต่อ Psionic Traps

* Fixed Boots of Travel working on Psionic Traps
- แก้ไขที่ Boot of Travel สามารถวาร์ปไปยัง Psionic Traps ได้

* Fixed Vacuum from working on various exploitable areas
- แก้ไขสกิล Vacuum ในการทำงานของหลายๆพื้นที่

* Improved Plague visual effect
- เพิ่มระยะการมองเห็นโดยสกิล Plague

* Nerfed Plague damage amplification by 5% and changed the duration from 7/9/11 to 7/8/9 seconds
- ลดความแรงของสกิล Plague 5% และเปลี่ยน Duration (ระยะคงอยู่ของสกิล) จาก 7/9/11 เป็น 7/8/9 วินาที

* Reduced Reverse Polarity mana cost and cd per level
- ลด Mana และ Cooldown ของสกิล Reverse Polarity

* Lowered hp/armor on Raise Dead summons and increased bounty a little
- ลด Hp และ Armor ของสกิล Raise Dead และเพิ่มเงินที่ได้จากการฆ่าซอมบี้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย

* Fixed a bug that caused Plague to slow more than intended and said in the tooltip
- แก้ไข Bug ที่สกิล Plague มีผลในการ Slow มากกว่าที่คำอธิบายสกิลได้เขียนไว้

* Displayed the player name when a tower is denied instead of his team name
- เพิ่มชื่อผู้เล่นที่ได้ทำการ Deny Tower ข้างหน้าชื่อทีม

* Clarified Life Break tooltip
- แก้คำอธิบายสกิล Life Break ให้กระจ่างยิ่งขึ้น

* Nerfed str gain on Dirge
- ลด Str per Lv. ของ Dirge

* Reduced Dirge model size very slightly
- ลดขนาดของ Dirge ลงเล็กน้อย

* Fixed Electric Rave from triggering Essence Aura, CotS
- แก้ไขสกิล Electric Rave ที่ได้รับผลจะ Essence Aura และ Curse of the Silence

* Fixed Plague from giving the kill credit to the Dirge instead of the damage dealer
- แก้ไขสกิล Plague จะได้รับการฆ่าโดย Dirge แทน Damage Dealer

* Improved Luna base damage
- เพิ่ม Base Dmg ให้ Luna

* Fixed some issues with Meld
- แก้ไขปัญหาของ Meld

* Clarified Soul Rip tooltip
- แก้คำอธิบายสกิล Soul Rip ให้กระจ่างยิ่งขึ้น

* Inner Vitality manacost is the same at all levels now (a nerf)
- สกิล Inner Vitality ใช้ Mana เท่ากันทุกเลเวลแล้ว (ผลลบ)

* Rebalanced Dark Portal. Aside from stat changes such as manacost/channeltime/duration, it cannot be cast from/to base and you can only transport through it once, not back and forth.
- ปรับสมดุลสกิล Dark Portal ดังนี้ Mana Cost / ระยะเวลาร่าย / ระยะเวลาคงอยู่ และไม่สามารถร่ายจากฐานนึงไปอีกฐานนึงได้แล้ว และสามารถลอดผ่านได้ครั้งเดียว (ไปไม่กลับ)

* Reduced the pause effect on vacuum considerably
- ปรับลดผลกระทบจากการหยุดโดยสกิล Vacuum

* Added visual effect to transporting units through Dark Portal
- เพิ่ม Effect ให้แก่ Unit ที่ลอดผ่าน Dark Portal

* Changed the Storm soundset
- เปลี่ยนชุดเสียงของ Storm

* Fixed misc other minor issues
- แก้ไขจุดผิดพลาดต่างๆ

tongnba

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2007, 05:49:04 am »
ขอบคุณมากมายเรยครับ เด้กใมห่ๆ ;)

bestonline

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2007, 06:20:25 am »
กำลังหาเลยขอบคุณนะกร๊าบบบ ;)

panuwad

  • บุคคลทั่วไป
Re: IceFrog อัพเดต DOTA v.6.44 ใหม่ เพิ่มฮีโร่ 6 ตัวรวด
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2007, 03:58:34 pm »
ขอบคุณครับ ;)