เปิดรับสมัครสมาชิก webboard ตามปกติแล้วครับ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้บ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (สาขาหาดใหญ่)  (อ่าน 1445 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ zoma0075

  • ปี 1 เทอม 2
  • ***
  • กระทู้: 11
  • Reputation: 0
รายละเอียดบริษัท
บริษัทดำเนินธุรกิจด้านความงามและสุขภาพ มีชื่อเสียงยาวนานมากกว่า 20 ปี มีนโยบายจะขยายงานทั่วประเทศโดยเริ่มที่ภาคใต้ ในจังหวัดสงขลา(หาดใหญ่)เป็นสาขาแรก และจังหวัดใกล้เคียง ต้องการผู้ร่วมงานในส่วนของออฟฟิศหลายส่วน  ทั้งประจำและพาร์ทไทม์(สามารถเลือกช่วงเวลาได้)

รับผิดชอบหน้าที่
1.ดูแล คอยช่วยเหลือลูกค้า
2.ให้คำแนะนำ ประสานงานในออฟฟิศ
3.รับโทรศัพท์ ประชาสัมพันธ์
4.ดูแลหลังการขาย การตลาด
                                   
คุณสมบัติ
1.  หญิง/ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
2.  มีมนุษยสัมพันธ์ดี
3.  วุฒิการศึกษา ม. 3 ขึ้นไป
4.  มีความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
5.  ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์(จะมีการสอนงานให้เบื้องต้น)

เอกสารการสมัครงาน
1.สำเนาบัตรประชาชน 2 ใบ
2.รูปถ่าย 1 นิ้ว 2รูป
3.สำเนาทะเบียนบ้าน
4.วุฒิการศึกษา

สวัสดิการ
1.หยุดงานไม่หักเงิน
2.หยุดได้อาทิตย์ละ 2 วัน(วันหยุดประจำปีหยุดต่างหาก)
3.เลือกวันหยุดเองได้
4.พาร์ทไทม์ สามารถเลือกวันเวลาทำงานเองได้

รายได้
8,500-15,000 / เดือน ตามความสามารถ

สนใจติดต่อ คุณ ศักรินทร์ 082-2614055
สมัคร สัมภาษณ์ ทราบผลทันที (ยืนยันไม่ใช่เซลส์แมน ไม่ใช่ขายประกัน ไม่ใช่พนักงานลากของขาย)

http://market.feedbookmark.com/047107.html
Signature cleanned by Admin