พบกันได้ในงาน สรรเสริญ วุฒิสมบูรณ์พันธุ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 22" ในส่วนของเครื่องเสียง ซึ่งมีพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร โดยจะใช้บริเวณลานจอดรถ พี 2 เป็นพื้นที่จัดงาน พื้นที่หลักแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก คือ CAR STEREO ACTIVITIES ใช้พื้นที่ 6,000 ตารางเมตร นำโดยบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท ออดิโอแอคเซส จำกัด/บริษัท ไฮไฟอินเตอร์ จำกัด/บริษัท ไดรเวอร์ซาวด์ จำกัด และบริษัท แทมเซ่น จำกัด แต่ละบริษัทจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ สำหรับจัดกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย เช่น การแสดงของศิลปิน ดารา นักร้องชั้นนำ พร้อมแดนเซอร์สุดสวย การเลียบแบบดารา และการจัดประกวดเครื่องเสียงทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. อย่างไรก็ตามกิจกรรมหลัก คือ การนำรถพลังเสียงจำนวนมาก มาแสดงผสมผสานกับการแสดงบนเวที ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง พร้อมการแจกรางวัลแก่ผู้ชมที่ร่วมเล่นเกม นอกจากนี้จะมีการให้ความรู้ โดยนักวิชาการด้านเครื่องเสียง ส่วนที่ 2 CAR STEREO ALLEY บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร เป็นการรวมพลรถพลังเสียงครั้งยิ่งใหญ่กว่า 100 คัน โดยผู้นำเข้าเครื่องเสียงรถยนต์อิสระ รวมถึงรถของลูกค้าที่นำมาโชว์ มีการตกแต่งเครื่องเสียงมากมาย ตั้งแต่ชุดขนาดเล็กด้วยงบประมาณ 5,000 บาทขึ้นไป "การจัดงานแสดงรถเครื่องเสียงของมหกรรมยานยนต์นี้ นับว่าเป็นผู้นำตลาด จึงทำให้มีการจัดงานเลียนแบบตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากเรามีความชำนาญ และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคได้ชัดเจนกว่า โดยมีนิตยสาร คาร์ สเตริโอ ที่ให้ความรู้ด้านวิชาการ ในเรื่องการติดตั้งเครื่องเสียง ทำให้รู้ถึงความต้องการของผู้บริโภค" พร้อมกันนี้ภายในบริเวณงาน ยังเป็นแหล่งรวมสินค้า ร้านค้า เสมือนซูเพอร์มาร์เกท สินค้าราคาถูก มีคุณภาพ ให้ผู้บริโภคได้เลือกเพื่อเปรียบเทียบ และได้รับความรู้ในเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งในส่วนของร้านติดตั้งและผู้บริโภค ยิ่งกว่านั้นในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 22" ยังมีการจัดงาน AUTO SALON บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร และกิจกรรม 4 WHEELS ACTIVITIES บนพื้นที่ 9,000 ตารางเมตร โดยมีบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้สนับสนุน
ที่มา
http://www.autoinfo.co.th/motorexpo/2005/app/front/news/detail.php?id=25